Rumored Buzz on โคราช

Wiki Article

และเป็นสังคมคุณภาพสูง นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา

ร้านอาหารทะเลโคราช ที่รับประกันความสดใหม่ ที่เขามีคัดสรรมาเสิร์ฟมาเป็นอย่างดี มีเมนูอาหารให้เลือกมากมาย ได้แก่ กุ้งเผาเนื้อแน่น ปูไข่ดองตัวใหญ่ไข่ล้น สำหรับเมนูเด็ดของร้านคงจะหนีไม่พ้น ปูอบวุ้นเส้น ที่มีปูก้ามโตใหญ่ยักษ์ เนื้อเยอะ คลุกเคล้ามากับเครื่องยาจีนหอมๆ ที่มีกลิ่นหอมโชยมาตั้งแต่ไกล ชวนหิวเป็นที่สุด เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารโคราช ที่แนะนำว่า ต้องมาลองเลยจ้า

Toggle the desk of contents Toggle the table of contents จังหวัดนครราชสีมา

ที่อยู่ : ซอยโยธาธิการ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เฟซบุ๊ก : เขายายเที่ยงกังหันลมลำตะคลอง

ทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนในจังหวัดนครราชสีมา ได้ผลิตนักกีฬาที่มีชื่อเสียงหลายคนเข้าสู่ทีมชาติอย่างต่อเนื่อง

ที่เที่ยวโคราช สวนสัตว์นครราชสีมา ชมความน่ารักสุดคิ้วท์ของสัตว์นานาชนิด รวมถึงมีการแสดงความสามารถของน้องๆ แมวน้ำ ให้ชมอีกด้วย here นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ มากมายภายในสวนสัตว์ทั้ง ไดโนพาร์ค สวนสัตว์เรืองแสง สวนน้ำ แบะอีกมีบริการที่พักสำหรับแคมป์ปิ้งอีกด้วย

ที่เที่ยวโคราช ฟลอร่า พาร์ค วังน้ำเขียว ที่เที่ยวสุดฮิตในโคราชที่นักท่องเที่ยวจะได้จะได้ชมความงามของดอกไม้นานาพันธุ์ ถ่ายรูปคู่กับดอกไม้สวยๆ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นศูนย์การเรียนรู้การพัฒนาเพาะพันธุ์ไม้ดอก ไม้ประดับ สำหรับผู้ที่สนใจด้วย โดยไฮไลท์ของที่นี่จะอยู่ที่ต้นกัลปพฤกษ์สีชมพูสวย ที่จะบานสะพรั่งช่วงกุมภาพันธ์ ต้องมาถ่ายรูปชมดอกไม้สวยๆ กันให้ได้

ที่อยู่ : ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

กลุ่มเดินรถตู้จากนครราชสีมาไปยังกรุงเทพฯ และจังหวัดต่าง ๆ

ขอเชิญร่วมประชุมสรุปผลการคัดเลือกรูปแบบการพัฒนาโครงการ (สัมมนา ครั้งที่ ๒) โครงการจ้างวิศวกรที่ปรึกษ...

โรงเรียนอุบลรัตนราชกัญญาราชวิทยาลัย นครราชสีมา

ปัจจุบันจังหวัดนครราชสีมามีประชากรมากเป็นอันดับหนึ่งของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และมากเป็นอันดับสองของประเทศรองจากกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วยประชากรหลากหลายเชื้อชาติหรือหลายชาติพันธุ์ แต่กลุ่มชาติพันธุ์ในจังหวัดนครราชสีมาที่มีจำนวนมากมีอยู่สองกลุ่มใหญ่คือ ไทย (หรือเรียกอีกอย่างว่า ไทโคราช) และอีกกลุ่มคือชาวลาว และ ชาวอีสาน(ตอนบนและด้านตะวันออกเฉียงเหนือของเขตจังหวัด) และมีชนกลุ่มน้อยอีกได้แก่ มอญ กุย (หรือส่วย) ชาวบน จีน ไทยวน ญวน และแขก ไทโคราช[แก้]

เทศกาลน้อยหน่า ของดีปากช่อง และงานกาชาด

Report this wiki page